ระบบคุณภาพมาตรฐาน
  ISO 9001 : 2000
International System
  ISO 9001 : 2000

  

วัตถุประสงค์
            จากภาวะการณ์ ที่มีการแข่งขันกัน อย่างรุนแรงของธุรกิจการประกันภัย ประกอบกับ การเปิดเสรีทางการค้าในปัจจุบัน ทำให้บริษัทตระหนักถึง การพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กร และบุคลากร รวมถึงการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสูดให้แก่ลูกค้า บริษัทจึงได้นำระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก มาใช้กับระบบงานที่มีมาตรฐาน สามารถให้บริการลูกค้าได้ถูกต้อง รวดเร็ว สร้างความพึงพอใจสูงสูดให้กับลูกค้า โดยบริษัทได้ผ่านการตรวจสอบ และได้รับใบรับรองระบบงานคุณภาพ จากสถาบัน TUVNORD

นโยบายคุณภาพ
            "ทันสมัย ใฝ่ประสิทธิภาพ ใส่ใจลูกค้า ศรัทธาเพิ่มพูน" นโยบายคุณภาพดังกล่าว ใช้ในการปลูกฝังจิตสำนึก ในการดำเนินงานของพนักงาน ทั่วทั้งองค์กรให้เป็นแนวทางเดียวกัน ดังนี้
  ทันสมัย พัฒนาตลอดเวลาทางด้านบริการใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า
  ใฝ่ประสิทธิภาพ ทำงานอย่างมีระบบตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
  ใส่ใจลูกค้า บริการรวดเร็ว เป็นธรรม เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด
  ศรัทธาเพิ่มพูน สร้างความเชื่อมั่นในชื่อเสียงของบริษัท เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปสู่เป้าหมาย การเพิ่มผลงานและเพื่อสร้างความมั่นคงให้พนักงานและบริษัท

แผนงานในอนาคต
            หลังจากได้รับ การรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 : 2000 สำหรับการประกันภัยรถยนต์ทั้งระบบแล้ว บริษัทได้ตั้งเป้าหมาย ว่าจะพัฒนาระบบการทำงาน และการให้บริการอย่างมีคุณภาพและมาตรฐาน สำหรับการประกันภัยประเภทอื่นๆ ให้ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2000 ให้ครบทุกประเภท พร้อมกันนี้ได้มีการพัฒนาระบบการทำงานของบริษัท
           ในด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย มาใช้ในการจัดทำกรมธรรม์จัดเก็บข้อมูลทางด้านการตลาด การรับประกันภัย และการจ่ายสินไหมทดแทนทำให้สามารติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย และแผนงานที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบข้อมูลดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นระบบที่มีความโดดเด่น เหนือกว่าโปรแกรมสำเร็จรูปที่มีจำหน่ายโดยทั่วไป ในอุตสาหกรรมประกันภัย ทั้งในด้านการออกแบบ เทคนิค วิธีการ และขอบเขตในการทำงาน ซึ่งจะทำให้บริษัทก้าวขึ้นสู่การเป็น บริษัทประกันภัย ชั้นแนวหน้าของประเทศ