 |
จากภาวะการณ์
ที่มีการแข่งขันกัน อย่างรุนแรงของธุรกิจการประกันภัย
ประกอบกับ การเปิดเสรีทางการค้าในปัจจุบัน
ทำให้บริษัทตระหนักถึง การพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กร
และบุคลากร
รวมถึงการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสูดให้แก่ลูกค้า
บริษัทจึงได้นำระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 :
2000
ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
มาใช้กับระบบงานที่มีมาตรฐาน
สามารถให้บริการลูกค้าได้ถูกต้อง รวดเร็ว
สร้างความพึงพอใจสูงสูดให้กับลูกค้า
โดยบริษัทได้ผ่านการตรวจสอบ
และได้รับใบรับรองระบบงานคุณภาพ จากสถาบัน TUVNORD |
|
นโยบายคุณภาพ
 |
"ทันสมัย
ใฝ่ประสิทธิภาพ ใส่ใจลูกค้า ศรัทธาเพิ่มพูน" นโยบายคุณภาพดังกล่าว
ใช้ในการปลูกฝังจิตสำนึก ในการดำเนินงานของพนักงาน ทั่วทั้งองค์กรให้เป็นแนวทางเดียวกัน
ดังนี้ |
ทันสมัย |
พัฒนาตลอดเวลาทางด้านบริการใหม่ๆ
เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า |
ใฝ่ประสิทธิภาพ |
ทำงานอย่างมีระบบตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ |
ใส่ใจลูกค้า |
บริการรวดเร็ว เป็นธรรม
เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด |
ศรัทธาเพิ่มพูน |
สร้างความเชื่อมั่นในชื่อเสียงของบริษัท
เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปสู่เป้าหมาย การเพิ่มผลงานและเพื่อสร้างความมั่นคงให้พนักงานและบริษัท |
|
แผนงานในอนาคต
 |
หลังจากได้รับ การรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน
ISO 9001 : 2000 สำหรับการประกันภัยรถยนต์ทั้งระบบแล้ว บริษัทได้ตั้งเป้าหมาย ว่าจะพัฒนาระบบการทำงาน
และการให้บริการอย่างมีคุณภาพและมาตรฐาน สำหรับการประกันภัยประเภทอื่นๆ
ให้ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2000 ให้ครบทุกประเภท พร้อมกันนี้ได้มีการพัฒนาระบบการทำงานของบริษัท
|
ในด้านเทคโนโลยี
คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย มาใช้ในการจัดทำกรมธรรม์จัดเก็บข้อมูลทางด้านการตลาด
การรับประกันภัย และการจ่ายสินไหมทดแทนทำให้สามารติดตาม
และประเมินผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย และแผนงานที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซึ่งระบบข้อมูลดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นระบบที่มีความโดดเด่น
เหนือกว่าโปรแกรมสำเร็จรูปที่มีจำหน่ายโดยทั่วไป ในอุตสาหกรรมประกันภัย
ทั้งในด้านการออกแบบ เทคนิค วิธีการ และขอบเขตในการทำงาน
ซึ่งจะทำให้บริษัทก้าวขึ้นสู่การเป็น บริษัทประกันภัย ชั้นแนวหน้าของประเทศ |
|